Header Ads

  • Breaking News

    'Little America' mang đến cái nhìn ấm áp về những câu chuyện nhập cư cho Apple TV +

    Tess Romero trong & # 39; Nhật ký của một tổng thống tương lai. & # 39;

    Tess Romero trong 'Nhật ký của một tổng thống tương lai.'
    (CNN)Truyền tiếp tục mang lại cổ tức trong sự đa dạng của nội dung có sẵn, với 's Apple TV + 'Little America' cung cấp một hợp tuyển thực hiện mạnh về kinh nghiệm của người nhập cư, và 'Nhật ký của một Tổng thống tương lai' về cơ bản phục vụ lên một tốt hơn trung bình phiên bản của một chương trình Disney Channel, chỉ dành cho Disney +.

    Sau khởi đầu không đồng đều với loạt phim gốc, "Little America" ​​có thể đại diện cho mục độc đáo nhất mà Apple đã phân phối, với các tập phim dài nửa giờ tập trung vào các câu chuyện nhập cư khác nhau được chuyển thể từ các tài khoản thật trên tạp chí Epic.
    Nếu hầu hết các bộ phim cao cấp ngày nay chơi như tiểu thuyết cho truyền hình, "Little America" ​​- được phát triển bởi nhóm "The Big Sick" của Kumail Nanjiani và Emily V. Gordon, cùng với Lee Eisenberg ("Văn phòng") và "Master of none ' "Alan Yang - về cơ bản là một haiku. Nó gần giống như "Khu vực hoàng hôn" về mặt bao quát rất nhiều mặt đất một cách chính xác, và dễ dàng là những hợp tuyển hay nhất trong số các tuyển tập gần đây, bao gồm "The Romanoffs" và "Modern Love", sau đó được hủy bỏ từ New York Times.
    Tám tập phim gồm một người đàn ông đồng tính (Haaz Sleiman) bị buộc phải chạy trốn khỏi Syria trong bối cảnh gia đình anh ta không chấp thuận một bà mẹ đơn thân người Singapore (Angela Lin), người đã ném cả cuộc đời mình vào những đứa con của mình. Trong một phần gần như im lặng, một người phụ nữ (Melanie Laurent) gặp một chàng trai giữa sự im lặng tự áp đặt tại một khóa tu thiền; ở một người khác, một nhà vô địch Spelling Bee 12 tuổi buộc phải tự mình lớn lên sau khi cha mẹ bị trục xuất về Ấn Độ.
    Các đối tượng khác nhau, nhưng hầu như không có ngoại lệ, những câu chuyện kỳ ​​quặc nhưng gây được tiếng vang, cảm xúc và dễ hiểu, với một sự trả giá ngọt ngào (hoặc đôi khi hơi buồn vui).
    Tại thời điểm nhập cư đã trở thành một vấn đề chính trị phân cực như vậy, "Nước Mỹ nhỏ" cảm thấy như một liều thuốc bổ, người ta có ý định truyền cảm hứng và không ngớt lời ca ngợi những người chọn biến nước Mỹ thành nhà của họ.
    Apple rõ ràng đang tìm cách khám phá các vấn đề xã hội với một số chương trình của mình, một cây kim thường rất khó để xâu chuỗi. Với sự tiếp xúc tinh tế của chương trình, tự hỏi nhỏ rằng dịch vụ đã gia hạn chương trình này cho mùa thứ hai, công nhận lời hứa lớn của "Tiểu Mỹ".
    "Nhật ký của một tổng thống tương lai", trong khi đó, là một món ăn cơ bản hơn nhiều, nhưng vẫn là một món ăn khá tốt nhờ các thành phần hấp dẫn của nó.
    Tiền đề về cơ bản hóa trang cho một loạt phim hành động trực tiếp theo phong cách Disney truyền thống với một cái móc thông minh - cụ thể là, mở ra trong đoạn hồi tưởng từ cuộc đời đầu của vị tổng thống người Mỹ gốc Cuba mới được bầu, đã chơi (với số tiền là một vai khách mời) của "Jane Trinh nữ "Gina Rodriguez.
    Buổi casting đòi hỏi phải có sự đình chỉ nhất định, vì Rodriguez vẫn còn đủ trẻ (ở tuổi 35, cô ấy đủ điều kiện kỹ thuật) để khiến Pete Buttigieg trông giống như một thành viên của Akv.
    Hãy vượt qua điều đó, và chương trình có một vai chính hấp dẫn tuyệt vời trong Tess Romero khi cô bé Elena, người bắt đầu giữ cuốn nhật ký ở tuổi 12 - đó là khi chúng tôi gặp cô ấy - với tư cách là người mẹ góa của cô ấy ("Orange là người da đen mới" Selenis Leyva) bị buộc phải trong sạch về việc có bạn trai mới (Michael Weaver).
    Đây là Disney, câu chuyện kể - do Ilana Pena tạo ra - mở ra từ quan điểm của Elena, khám phá những mối quan tâm bao gồm tình bạn tan vỡ và nói về những người đồng trang lứa có thời kỳ của họ, một lời cảnh báo cho các bậc cha mẹ có thể không muốn nói chuyện đó.
    Ý tưởng cơ bản - gặp gỡ một vị tổng thống tương lai trong giai đoạn hình thành, giống như bộ phim truyền hình WB năm 2004 "Jack & Bobby" - mang lại sức nặng cho những trải nghiệm của Elena, được thể hiện với một sức hấp dẫn.
    Disney dường như vẫn đang tìm ra những gì hiển thị trong không gian phát trực tuyến trái ngược với các mạng tuyến tính của mình, giống như Apple đã bỏ qua một chút trong việc tìm kiếm danh tính của mình. Theo những cách khác nhau, cả hai chương trình này sẽ hoạt động cho những khán giả mà họ nhắm đến, trong trò chơi phát trực tuyến, nghe có vẻ như một tấm vé chiến thắng.
    "Little America" ​​và "Nhật ký của một tổng thống tương lai" lần đầu ra mắt vào ngày 17 tháng 1 trên Apple TV + và Disney +.

    Không có nhận xét nào

    Post Top Ad

    ad728

    Post Bottom Ad

    ad728