Header Ads

  • Breaking News

    Issa Rae giải thích điều gì dẫn đến câu châm ngôn của cô về các đề cử Oscar cho nam đạo diễn xuất sắc nhất

    Issa Rae ném bóng cho các ứng cử viên đạo diễn toàn nam 01:13
    (CNN)Tất cả chúng ta đều có thể cảm ơn một nhà ngoại cảm chậm chạp vì đã cho Issa Rae cơ hội để bỏ đi một số sự thật trong khi công bố các đề cử Oscar.

    Vào thứ hai, nhà sáng tạo và ngôi sao "Không an toàn" đã phát cuồng vì đã đưa ra một câu châm biếm tinh tế, chỉ trích các đề cử toàn nam cho đạo diễn xuất sắc nhất.
    Sau khi đọc các đề cử - Martin Scorsese ("Người Ai-len"), Todd Phillips ("Joker"), Sam Mendes ("1917"), Quentin Tarantino ("Ngày xửa ngày xưa ... ở Hollywood") và Bong Joon Ho ("Ký sinh trùng") - Rae nhìn vào camera và nói: "Xin chúc mừng những người đàn ông đó."
    "Chúng tôi đã được thông báo - Jon Cho và tôi - chỉ nói đùa trong năm giây khi máy điện thoại được tải," cô giải thích vào thứ tư tại buổi họp báo của Hiệp hội phê bình truyền hình ở Pasadena. "Vậy đó là lời nói đùa của tôi. Tôi đã không nói dối. Tôi đã nói lời chúc mừng và có những người đàn ông ở đó. Vì vậy, đó là điều đó."
    Những người theo dõi bài thuyết trình đã ghi lại khoảnh khắc và ca ngợi Rae vì sự thông minh nhanh chóng của cô.
    Nhiều người đã tập trung vào hạng mục này, đặc biệt chú ý đến việc liệu đạo diễn "Little Women" Greta Gerwig hay bất kỳ nữ đạo diễn đáng chú ý nào trong năm nay có thể giành được một đề cử trong hạng mục lịch sử do đàn ông thống trị.
    "Tôi chỉ nghĩ rằng thật không may," Rae nói thêm. "Học viện cần phải làm tốt hơn."
    Mặc dù vậy, cô thừa nhận, "Tôi cảm thấy mệt mỏi khi có cùng một cuộc trò chuyện."
    "Tôi nghĩ rằng mỗi năm, đó là một cái gì đó. Vì vậy, đối với tôi, nó chỉ chỉ ra khi tôi nhìn thấy nó. Nhưng tôi chỉ không muốn làm việc quá nhiều về nó. Đó là những gì tại thời điểm này," cô ấy nói. "Đó chỉ là cuộc trò chuyện xảy ra đằng sau hậu trường là điều tôi quan tâm nhất. Vì vậy, vâng, tôi không muốn nói quá nhiều về nó. Thật khó chịu."
    Rae được tham gia bởi nhà sản xuất điều hành "Không an toàn" Prentice Penny và các thành viên Yvonne Orji và Jay Ellis trên sân khấu.
    Nhóm đã có mặt để quảng bá cho mùa thứ tư sắp tới của "Không an toàn". Nó được công chiếu vào ngày 12 tháng 4 trên HBO. (Mạng, như CNN, được sở hữu bởi WarnerMedia.)

    Không có nhận xét nào

    Post Top Ad

    ad728

    Post Bottom Ad

    ad728