Header Ads

  • Breaking News

    Tôi có thể (và sẽ) thơ mộng về các sản phẩm chăm sóc da của Goop . Dòng sản phẩm nhận được sự đồng ý từ người sáng lập Gwyneth Paltrow, có các chất dưỡng ẩm, sữa rửa mặt và dầu mặt được đóng gói với các thành phần hữu cơ mạnh mẽ nhằm mục đích làm cho làn da của bạn mềm mại, mịn màng và khỏe mạnh hơn. Một số sản phẩm hàng đầu mà chúng tôi đã thử nghiệm là Kem dưỡng ban đêm bổ sung ($ 140; shop.goop.com ) , Sữa rửa mặt tan chảy sáng ($ 90; shop.goop.com ) và Dầu làm giàu da mặt ($ 110; shop.goop.com ) .

    Tôi thường bắt đầu buổi sáng của mình với Melting Cleanser, thứ đã được chứng minh là một ân huệ tiết kiệm trong những tháng lạnh hơn. Chất tẩy rửa có kết cấu dạng kem, nhờ sự pha trộn của hạnh nhân, ô liu và dầu dừa, cùng với shea và bơ ca cao. Nó tan chảy đẹp trên da và giúp loại bỏ bụi bẩn và trang điểm mà không có bất kỳ sự khắc nghiệt. Và vì nó làm sạch và giữ ẩm cùng một lúc, làn da của tôi cảm thấy hoàn toàn ngậm nước và sẵn sàng để bắt đầu ngày mới. Vì vậy, không có gì ngạc nhiên khi sản phẩm này cũng nhận được điểm số cao nhất từ ​​Giải thưởng Sắc đẹp nhất của Allure.

    Sau khi rửa mặt bằng sữa rửa mặt, tôi sẽ giữ nước bằng một lượng nhỏ dầu làm giàu da mặt của Goop. Nó rất nhẹ trên da tôi và hấp thụ khá nhanh. Đó là một nền tảng tuyệt vời cho một loại kem dưỡng ẩm để phát triển nếu bạn có làn da khô hoặc đang chịu đựng nhiệt độ mùa đông khắc nghiệt, hoặc bạn có thể sử dụng nó như một loại kem dưỡng ẩm duy nhất cho cả ngày.

    Bước cuối cùng, nhưng chắc chắn không kém phần quan trọng, trong thói quen Goop của tôi là Kem dưỡng da ban đêm. Một người chiến thắng giải thưởng Best of Beauty Awards khác của Allure, loại kem này là lớp bảo vệ cuối cùng của tôi trong ngày khi tôi đạt được thành công. Đối với tôi, đó là tất cả về sự hydrat hóa và tái sinh; dầu hạt đàn hương thêm vào được cho là làm tăng độ đàn hồi cho làn da của bạn, và hyaluronic acid hydrate được cho là giúp làm săn chắc và nâng đỡ làn da. Vì vậy, trong khi bạn đang bắt được một số z rất cần thiết, bạn có thể để Goop thực hiện tất cả các công việc nặng nề cho bạn.

    Không có nhận xét nào

    Post Top Ad

    ad728

    Post Bottom Ad

    ad728