Header Ads

  • Breaking News

    Vẻ đẹp trung thực

    Honest Beauty, dòng sản phẩm trang điểm, chăm sóc da và chăm sóc tóc do nữ diễn viên Jessica Alba tạo ra, xếp hạng cao về các sản phẩm làm đẹp nổi tiếng hiệu quả. Nổi bật thực sự đối với tôi là Truly Lush Mascara và Lash Primer ($ 22; trung thựcbeauty.com ) . Đây là lần đầu tiên tôi sử dụng chì kẻ mắt trong thói quen trang điểm của mình và thật an toàn khi nói rằng tôi đã bỏ lỡ. Lớp sơn lót phủ lên lông mi của tôi một lớp nền đều hơn (không có lông mi bị vón cục ở đây) trước khi tôi phủ lớp mascara lên trên. Tôi đã vô cùng ấn tượng với tổng thể nâng và định nghĩa mascara mang lại cho tôi, chưa kể tất cả trông tự nhiên và cảm nhận như thế nào. Đó là một sản phẩm tuyệt vời hàng ngày mà tôi tiếp tục sử dụng.

    Một sản phẩm khác khiến tôi ấn tượng là The Depuffed Eye Gel của Honest Beauty ($ 32; trung thựcbeauty.com ) . Thỉnh thoảng, dù thiếu ngủ hay vì nước mắt, mắt tôi sẽ sưng húp. Là một phần trong thói quen của tôi để chống lại nó, tôi nhẹ nhàng ấn một chiếc thìa lạnh lên mí mắt của tôi (nghe có vẻ lạ, nhưng nó hoạt động!) Và sau đó kết thúc bằng một miếng gel mắt. Sự kết hợp đã ngừng sưng trong các dấu vết của nó, và gel, được đóng gói với caffeine, làm giảm vẻ bọng mắt. Sự pha trộn của các chất chống oxy hóa và đặc tính làm mát trong gel cũng làm dịu sự kích ứng xung quanh mắt tôi một cách nhanh chóng.

    Không có nhận xét nào

    Post Top Ad

    ad728

    Post Bottom Ad

    ad728