Header Ads

  • Breaking News

    Hoa làm đẹp



    Trong lĩnh vực trang điểm, Flower Beauty (do Drew Barrymore tạo ra) đạt điểm cao. Thậm chí tốt hơn là hầu hết các mặt hàng này có giá nhà thuốc, vì vậy bạn có thể nhận được hàng hóa chất lượng mà không phá vỡ ngân hàng. Từ bộ sưu tập khổng lồ của Barrymore, tôi yêu thích một số sản phẩm và công cụ - ví dụ, Bọt trộn 3 trong 1 của Hoa Ultimate ($ 8,98; walmart.com ) , Bảng phấn mắt Hoa và Bóng râm ($ 14,98; walmart.com )  Phấn má dạng bột hoa ($ 8,98; walmart.com ). Blending Sponge đã trở thành công cụ mới nhất của tôi vào buổi sáng khi tôi sử dụng kem nền hoặc kem che khuyết điểm. Hình dạng của công cụ này có ba tính năng cụ thể (do đó là tên): một mẹo chính xác để giúp pha trộn các điểm khó tiếp cận như mắt và xung quanh mũi, một bề mặt phẳng được tạo ra để tạo đường viền và chân đế để đánh bóng. Miếng bọt biển có độ bám tuyệt vời với nó và siêu dễ dàng để làm sạch. Tôi cũng sử dụng Powder Blush hàng ngày vì nó mang lại cho tôi đôi má hồng tự nhiên với một chút ánh nhũ tinh tế. Và tôi không thường làm một màu mắt đậm hơn, nhưng khi tôi làm, Bảng màu Shimmer và Shadow đạt được dấu ấn. Nó thực sự lâu dài (tôi hiếm khi phải bôi lại) và bàn chải được thêm vào mềm mại và phân phối bóng đều mà không bị vón cục hoặc để lại bột không mong muốn trên các khu vực khác trên khuôn mặt của tôi. Và với tất cả mọi thứ dưới 15 đô la,

    Không có nhận xét nào

    Post Top Ad

    ad728

    Post Bottom Ad

    ad728